Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Dịch vụ sửa máy hút mùi tại Hà Nội giá rẻ

Trung tâm Điện lạnh Hồng Phúc – Chuyên sửa máy hút mùi tại Hà Nội giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên đã có kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình trong công việc, luôn học hỏi công nghệ hiện đại của các nhà sản xuất máy hút mùi nổi tiếng trên thị trường hiện nay.


Quy trình sửa chữa máy hút mùi tại Hà Nội giá rẻ uy tín chuyên nghiệp phục vụ  nhanh 24/24.


– Khi khách hàng gọi đến văn phòng Hồng Phúc. Chậm nhất sau 2h chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà khách hàng để kiểm tra hút mùi bếp của gia đình.

– Sau khi kỹ thuật đến và kiểm tra hút mùi bếp của khách hàng sẽ báo bệnh của hút mùi và báo giá link kiện cho khách hàng.

– Sau khi đã báo giá sửa máy hút mùi tại nhà, giá link kiện cho khách hàng nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa. Trong trường hợp quý khách hàng không nhất chí với báo giá sửa chữa, báo giá link kiện chúng tôi cam kết không thu của khách hàng bất kỳ một chi phí nào của khách hàng (chi phí kiểm tra bếp, chi phí đi lại…) Để đảm bảo quyển lợi cho khách hàng.

– Khi nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa cho khách hàng song. Sau đó sẽ viết phiếu thu kiêm phiếu bảo hành nghi đầy đủ thông tin khách hàng và phải có dấu của trung tâm. Đồng thời gi rõ thời gian bảo hành.

Chúng tôi cam kết đối thiết bị, linh kiện mà chúng tôi đã sửa chữa, thay thế trong thời gian còn bảo hành (có phiếu bảo hành của trung tâm) nếu có hỏng hóc chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào của khách hàng. Khi máy hút mùi, máy hút khói của khách hàng gặp một trong các sự cố trên hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhân viên kỹ thuật sửa máy hút mùi tại Hà Đông đến tận nhà kiểm tra miễn phí và sửa chữa nhanh.


Các hư hỏng thường gặp ở máy hút mùi như:

– Máy hút mùi không hoạt động, không có nguồn điện vào.
– Máy hút mùi hoạt động chập chờn, lúc chạy, lúc không.
– Máy hút mùi chạy kêu to, gây tiếng ồn lớn.
– Máy hút mùi chạy không điều khiển được tốc độ quạt hút.
– Hết thống đèn điều khiển tốc độ, đèn báo hiệu không hoạt động, hoặc hoạt động không đúng

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa và dịch vụ tháo lắp điều hòa, lắp đặt di dời vị trí và vận chuyển máy điều hòa tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét