Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Sửa chữa máy hút mùi tại Quận Hoàn Kiếm

Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc – Chuyên bảo dưỡng và sửa chữa máy hút mùi tại Hoàn Kiếm chuyên nghiệp. Với tiêu chí mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Hồng Phúc luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bất cứ lúc nào, dù bất cứ ở đâu khi khách hàng cần hãy gọi cho công ty. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ phục vụ khách hàng tận tình ở tất cả các quận trên địa bàn TP. Hà Nội.


ảnh minh họa thực tế.

Tìm Hiểu Thêm Tại Đây.......!
Dịch vụ tháo lắp điều hòa.
Dịch vụ bảo dưỡng vệ sinh máy hút mùi tại nhà.

Dịch vụ sửa máy hút mùi tại Quận Hoàn Kiếm uy tín chuyên nghiệp giá rẻ.

Chúng tôi chuyên sửa máy hút mùi tại nhà – Bảo dưỡng và vệ sinh máy hút mùi uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Trung tâm chúng tôi làm việc 24/24 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ làm việc bình thường mà không tính thêm giá dịch vụ tại nhà đặc biệt trung tâm chúng tôi nhận sửa chữa hút mùi – hút bụi tại nhà cho quý khách và có bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm khi sửa tại trung tâm chúng tôi.

Quy Trình Làm Việc Của Chúng Tôi Về Máy Hút Mùi.
–  Tháo máy hút mùi. Tháo chi tiết từng bộ phận.
–  Tháo rời các bánh than hoạt tính khử mùi.
–  Ngâm hóa chất chuyên dụng các bộ phận trong máy hút mùi.
–   Dùng bơm nước và hóa chất về sinh bên trong thân máy.
–  Vệ sinh các tấm lưới chắn, lọc.
–   Vệ sinh các bánh chứa than hoạt tính.
–   Vệ sinh hệ thống quạt hút, vỏ máy.
–  Vệ sinh hệ thống ống hút và các van chắn.

Hân Hạnh Được Phục Vụ Qúy Khách Tại Thành Phố Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét