Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Sửa máy hút mùi tại Long Biên

Dòng sản phẩm máy hút mùi đa số được nhập khẩu từ các nước Châu Âu tiên tiến, vì vậy việc bảo dưỡng và sửa máy hút mùi tại nhà chưa được phổ biến ở Việt Nam nên việc các gia đình loay hoay không biết Bảo dưỡng & sửa máy hút mùi ở đâu tốt ?



Cung cấp dịch vụ máy hút mùi tại Gia Lâm Long Biên Hà Nội.

Điện lạnh Hồng Phúc chuyên cung cấp các dịch vụ sửa máy hút mùi tại Long Biên, tháo lắp, bảo dưỡng máy hút mùi tại Gia Lâm - Long Biên. uy tín – chuyên nghiệp – giá rẻ tại Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật kiến thức mới, trang thiết bị hiện đại. Cam kết không dùng mọi thủ đoạn hòng móc túi khách hàng.

Quy trình vệ sinh, bảo dưỡng máy hút mùi tại Gia Lâm - Long Biên uy tín.

Trước khi vệ sinh máy hút mùi cần phải rút nguồn điện ra khỏi máy. Nếu là máy hút mùi nhôm hay inox, bạn nên tháo ra ngâm vào dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, không sử dụng vật dụng tẩy rửa bằng kim loại hoặc chất ăn mòn hoặc dùng vòi nước mạnh xịt cho ra các chất dơ dính vào các mắt lưới của miếng hút khói, sau đó dùng khăn lông mềm lau khô.
Vệ sinh bộ lọc máy hút mùi bằng kim loại:
Tháo phin lọc ra khỏi máy và cho bộ lọc vào dung dịch chất tẩy trung tính cho đến khi sạch mỡ bám vào và rửa lại bằng vòi hoặc dùng chất tẩy dầu mỡ đặc biệt và lau khô bằng vải mềm.
Các loại máy dùng than hoạt tính thì nên thay than hoạt tính sau 6 tháng hoặc một năm tùy theo sử dụng nhiều hay ít

Ngoài lĩnh vực máy hút mùi, chúng tôi còn nhận sửa điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,….trên khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh lẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét