Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Bảo Dưỡng Máy Hút Mùi Tại Hà Đông

Công ty điện lạnh Hồng Phúc, chuyên nhận bảo dưỡng và sửa chữa máy hút mùi tại nhà, uy tín chất lượng. LH : 0981.91.51.31





Dịch vụ bảo dưỡng máy hút mùi tại Hà Đông tất cả các hãng máy như sau.


Các Hãng : Apollo - Electrolux - Malloca - Teka - Giovani - Vasia - Napolina - Faster - Zrnka - Sena _ Fagor - Binova - Fapro - Electrax - Miskio - Primera - Mastercook - Marbella - Candy - Apelly - Arior - Texgio - Sevilla - Bluestar - Biozone - BH - Benza - Baumatic - Goldsun - Giovani - Robam - Rinnai - Bosck - Nardi........! Tại Hà Nội

Khi chiếc máy hút mùi nhà bạn hoạt động có tiếng kêu, hoạt động không như mong đợi, khói trong phòng nấu ăn nhà Bếp không được hút hết và không được xử lý hết. Quý khách hàng cần đến dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng máy hút mùi tại hà đông, để chiếc máy hoạt động được êm ái, trơn tru hơn.

Máy khử mùi nhà bếp, máy hút khi sau khi hoạt động một thời gian trong môi trường nhà bếp nhiều khói bẩn, dầu ăn, mỡ ăn sẽ bám nhiều vào trong máy, báo vào thành máy, quạt hút, làm quạt hoạt động có tiếng kêu to, hút không hết, khử mùi không hết.

Việc thay than hoạt tính của máy khử mùi đúng định kỳ 1 năm 1 lần sẽ làm cho máy khử mùi được tốt hơn, giúp phòng ăn nhà bạn luôn thơm tho, sạch sẽ, quý khách sẽ không quá khó chịu với mùi đồ ăn bám bẩn lâu ngày.

Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc có đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa máy hút mùi, vệ sinh máy hút mùi tận nhà. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo lành nghề và có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì điện lạnh.

Quy trình vệ sinh máy hút mùi:

- Tháo máy hút mùi.

- Tháo rời các bánh than hoạt tính khử mùi.

- Dùng bơm nước và hóa chất về sinh bên trong thân máy.

- Vệ sinh các tấm lưới chắn, lọc.

- Vệ sinh các bánh chứa than hoạt tính.

- Vệ sinh hệ thống quạt hút, vỏ máy.

- Vệ sinh hệ thống ống hút và các van chắn.

SỬA CÁC SỰ CỐ MÁY HÚ MÙI

Sửa nhanh sự cố máy hút mùi - khử mùi không hút

Sửa máy hút mùi - khử mùi không chạy

sửa máy hút mùi - khử mùi không quay

sửa máy hút mùi - khử mùi hút yếu

sửa máy hút mùi - khử mùi hút kém

sửa máy hút mùi - khử mùi kêu to

sửa máy hút mùi - khử mùi không vào điện

sửa máy hút mùi - khử mùi quạt không chạy .........!

Nhận quấn lại môtơ máy hút mùi - khử mùi ...........

Quý khách an tâm với dịch vụ sửa máy hút mùi, sửa máy hút khói tận nhà của chúng tôi. Công ty chúng tôi có chính sách bảo hành dài hạn, nếu máy hút mùi sau khi vệ sinh bị trục trặc hay bất kỳ sự cố nào, kỹ thuật sẽ đến tận nơi xử lý ngay trong vòng 30 phút.


Sửa máy hút mùi, sửa máy hút khói, thay than hoạt tính máy hút mùi. Điện Lạnh Hồng Phúc,cung cấp dịch vụ trọn gói cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sửa chữa, vệ sinh máy hút mùi và tất cả các loại điện máy điện lạnh như sửa chữa điều hòa, tháo lắp điều hòa - máy giặt - tủ lạnh. nhân dịp cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét