Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Sửa chữa máy hút mùi

Trung Tâm Điện Lạnh Hồng Phúc - Chuyên Nhận Sửa Chữa Bảo Dưỡng Máy Hút Mùi Tại Nhà .

Điện Lạnh Hồng Phúc. với kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy hút mùi, sửa máy hút khói nhà bếp. Thiết kế thi công hệ thống hút khói, hút mùi cho các nhà hàng, khách sạn. Uy tín của chúng tôi được khẳng định với hơn 1000 khách hàng gọi đến trung tâm chúng tôi sử dụng dịch vụ sửa máy hút mùi, vệ sinh máy hút mùi mỗi năm.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa máy hút mùi, vệ sinh, sửa máy hút mùi tại nhà, trong khu vực TP Hà Nội. Quý khách hàng cần sử dụng dịch vụ hãy gọi ngay đến trung tâm chúng tôi theo số 0981 91 51 31. – Kỹ thuật sẽ có mặt ngay sau 30 phút.

Vệ sinh máy hút mùi | Vệ sinh máy hút khói

Sự cần thiết phải vệ sinh máy hút mùi: 

Máy khử mùi nhà bếp, máy hút khi sau khi hoạt động một thời gian trong môi trường nhà bếp nhiều khói bẩn, dầu ăn, mở ăn sẽ bám nhiều vào trong máy, báo vào thành máy, quạt hút, làm quạt hoạt động có tiếng kêu to, hút không hết, khử mùi không hết.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, qua thời gian sử dụng máy hút mùi, người sử dụng nên thay than hoạt tính 6 tháng 1 lần cũng như vệ sinh hàng tuần lớp lọc kim loại phía dưới để đảm bảo công suất và tuổi thọ của máy.Thường xuyên lau chùi bằng giẻ mềm, có chất tẩy rửa. Không để nước, vật cứng lọt vào trong máy. Không được dùng khi nguồn điện không ổn định. Nên bật khi kết thúc nấu ăn và sau khi nấu ăn khoảng 5 phút.Về cách bảo dưỡng, 2 tháng 1 lần giặt tấm lọc mỡ và thay than hoạt tính từ 6 đến 12 tháng 1 lần để đảm bảo khả năng của than hoạt tính. Đặc biệt, nên bảo dưỡng máy 12 tháng 1 lần để đảm bảo.




Quy trình sửa chữa, bảo dưỡng máy hút mùi tại nhà quý khách.


- Tháo máy hút mùi. Tháo chi tiết từng bộ phận.

- Tháo rời các bánh than hoạt tính khử mùi.

- Ngâm hóa chất chuyên dụng các bộ phận trong máy hút mùi.

- Dùng bơm nước và hóa chất về sinh bên trong thân máy.

- Vệ sinh các tấm lưới chắn, lọc.

- Vệ sinh các bánh chứa than hoạt tính.

- Vệ sinh hệ thống quạt hút, vỏ máy.

- Vệ sinh hệ thống ống hút và các van chắn.

Máy hút mùi không thể thiếu cho nhà bếp

Cha ông ta có câu “Của bền tại người”.Ý thức đó luôn hiện hữu trong lòng mỗi người dân việt nam.Nhưng bảo quản và sử dụng thế nào thực sự tốt.Gia tăng tuổi thọ của máy hút mùi thì thực sự làm cho không ít người bị hoang mang.

Để tiện lợi cho người sử dụng, cũng như tránh việc tiếp xúc đến hóa chất độc hại trong quá trình vệ sinh máy hút mùi. Điện Lạnh Hồng Phúc của chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, điện lạnh, điều hòa. tủ lạnh, tháo lắp điều hòa để làm giúp khách hàng mọi nhu cầu về dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét