Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Sửa máy hút mùi tại Quận Tây Hồ

Mỗi khi mùa hè đến tròng phòng ăn nhà quý khách mà máy hút mùi mà bị hỏng hóc thì cái mùi của dầu mỡ + với mùi khói bếp tạo lên thì thật là khó chịu, nếu máy hút mùi nhà quý khách hỏng hóc và tránh không muốn phải gửi mùi đó tròng nhà ăn nhất là trong bữa cơm, quý khách có thể hãy gọi đến công ty điện lạnh Hồng Phúc chuyên nhận sửa máy hút mùi tại nhà,Hà Nội, đặc biệt là các thành phố lớn. Do vậy các vấn đề hỏng hóc và cách sử dụng không đúng tiêu chuẩn an toàn cũng rất có hại cho sức khỏe của bạn.


Dịch vụ sửa chữa máy hút mùi tại quận Tây Hồ, Uy Tín Chất Lượng Giá rẻ.

Quy trình sửa máy hút mùi tại quận Tây Hồ của điện lạnh Hồng Phúc.

1. Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy hút mùi, từ những linh kiện nhỏ nhất để chắc chắn lỗi cần sửa

2. Khi xác định được chính xác lỗi, Huy Hoàng sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy hút mùi và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

3. Hoàng Hiếu chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy hút mùi khi được sự cho phép của khách hàng

4. Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy hút mùi.

5. Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy hút mùi đã được khắc phục.

6. Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy hút mùi đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên trở về, Công ty chúng tôi sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Trường hợp 3:

Máy hút mùi bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật mang máy về công ty sửa chữa và khắc phục.

1. Kỹ thuật hoàng hiếu sẽ tháo linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện

2. Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

3. Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy hút mùi, báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

4. Sau khi sửa chữa, bảo dưỡng máy hút mùi xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy hút mùi của mình trước khi nhận máy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét