Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Sửa máy hút mùi tại Cầu Giấy

Điện Lạnh Hồng Phúc. Rất tự hào là một nhà đi đầu về dịch vụ sửa máy hút mùi và dịch vụ điện lạnh có đến 10 năm kinh nghiệp về dịch vụ của chúng tôi.
Cho đến nay Chúng tôi mở thêm chi nhánh sửa máy hút mùi tại Cầu Giấy, trong đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa, tháo lắp máy hút mùi..



Dịch vụ sửa chữa máy hút mùi tại quận Cầu Giấy Hà Nội.


    Dịch vụ Bảo dưỡng ,sửa chữa máy hút mùi tại nhà của Hồng Phúc trong những năm gần đây ko còn xa lạ với người sử dụng .nhưng bạn chưa biết nên chọn trung tâm sửa chữa nào để phù hợp với nhu cầu va dòng máy nhà mình đang sử dụng mà chúng ta muốn tìm 1 cơ sở gần nhất với nhà minh dể tiện sửa chữa và bảo hành ,do đó trung tâm chúng tôi đã mở rộng các chi nhánh sửa chữa khắp nội ngoại thành HÀ NỘI . Hotlie : 0981.91.51.31 - 09345 98 665.

Ngoai những dịch vụ về sửa chữa máy hút mùi chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ về ngành điện lạnh như. sửa điều hòa, thao lap dieu hoa tai nha và máy giặt - tủ lạnh - bình nóng lạnh - lo vi song ................

Rất mong được phục vụ quý khách. Hồng Phúc cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất đến quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét